Tuesday, January 28, 2014

คำกล่าว เพื่อสร้างความเชื่อ

ข้าพเจ้าเป็นผู้ซึ่งพระวจนะของพระเจ้า ตรัสว่า ข้าพเจ้าเป็น, ข้าพเจ้าสามารถทำสิ่งที่พระวจนะของพระเจ้า ตรัสว่า ข้าพเจ้าสามารถทำได้, ข้าพเจ้ามีสิ่งที่พระวจนะของพระเจ้า ตรัสว่า ข้าพเจ้ามี, ข้าพเจ้าสามารถเป็นในสิ่งที่พระวจนะของพระเจ้า ตรัสว่า ข้าพเจ้าสามารถเป็นได้, ข้าพเจ้าสามารถไปในที่ซึ่งพระวจนะของพระเจ้า ตรัสว่า ข้าพเจ้าสามารถไปได้, เพราะ ข้าพเจ้าเป็น ผู้ถูกเลือก ผู้ชอบธรรม ผู้ได้รับสง่าราศี ผู้ที่ได้รับการไถ่โดยพระโลหิตของพระเยซู ผู้ที่ได้รับการอภัย ผู้ที่บริสุทธิ์และไร้ตำหนิ ผู้ที่ถูกกำหนดไว้ให้เป็นเหมือนพระเยซู ผู้ที่พระเจ้าทรงรับเป็นลูก เพื่อความสุขใจของพระเจ้า ผู้ที่เต็มล้นไปด้วยพระคุณ สติปัญญาความเข้าใจ ความเมตตาและความจริง ข้าพเจ้าเป็นยิ่งกว่าผู้พิชิต ข้าพเจ้าได้รับชัยชนะแล้ว ข้าพเจ้ามีชัยแล้ว พระเจ้าทรงทำให้ข้าพเจ้าชนะการศึก ในพระเยซูคริสต์อยู่ตลอดไป(3) เพราะว่าไม่ใช่ข้าพเจ้าที่มีชีวิตอยู่ แต่ พระคริสต์ต่างหากเป็นผู้ที่มีชีวิตอยู่ในข้าพเจ้า กฎของพระวิญญาณแห่งชีวิตได้ปลดปล่อยให้ข้าพเจ้าเป็นอิสระจากกฎของความบาปและความตาย ผู้ที่อยู่ในเราเป็นใหญ่กว่า ผู้ที่อยู่ในโลกนี้ ไฟที่อยู่ในเรานั้นมีมากกว่าความกลัว ซึ่งอยู่ในโลกนี้ พระเยซูซึ่งอยู่ในเราเป็นใหญ่กว่า โรคภัยไข้เจ็บซึ่งอยู่ในโลกนี้ พระเยซูซึ่งอยู่ในเราเป็นใหญ่กว่า ความยากจนซึ่งอยู่ในโลกนี้ สิทธิอำนาจซึ่งอยู่ในเราเป็นใหญ่กว่า มารซาตานซึ่งอยู่ในโลกนี้ อะไรที่เป็นของฉัน เป็นของพระองค์ อะไรที่เป็นของพระองค์ เป็นของฉัน ซาตานไม่สามารถชนะ และฉันก็จะไม่มีวันแพ้..... อาเมน

No comments:

Post a Comment